Wednesday, August 29, 2012

Galaxy Camera 16Mp, Android 4.1 của samsung được ra mắt



Samsung vừa chính thức giới thiệu chiếc máy ảnh du lịch chạy hệ điều hành Android với cấu hình cao và màn hình lớn, chiếc Galaxy Camera. So với chiếc máy ảnh chạy Android đầu tiên mà Nikon giới thiệu cách đây vài ngày thì chiếc Galaxy Camera của Samsung ấn tượng hơn nhiều từ thiết kế đến cấu hình máy. Bạn sẽ rất ấn tượng vì nó chạy hệ điều hành Android mới nhất 4.1 và trang bị màn hình 4"8 độ phân giải HD, dĩ nhiên là nó có thể vào Google Play hay Samsung App để tải ứng dụng về như một chiếc Android thực thụ. Ngoài ra máy còn có kết nối 3G, 4G và Wifi để việc chia sẻ có thể diễn ra dễ dàng hơn.

Vì đây là một chiếc máy ảnh nên chúng ta cũng cần biết một số thông tin về máy ảnh. Galaxy Camera có độ phân giải 16Mp, Zoom 21X, ống kính góc rộng 23mm và mở khẩu 2.8. Máy có trọng lượng 305g.

Các thông tin khác mà các bạn sẽ quan tâm đó là nó được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân 1.4Ghz, bộ nhớ trong 8GB, khe thẻ nhớ, GPS, Bluetooth... có lẽ với những gì mà Galaxy Camera được trang bị thì nó trở thành chiếc máy ảnh công nghệ nhất hay chiếc điện thoại có máy ảnh kinh khủng nhất. Samsung chỉ nói đến khả năng chia sẻ chứ không nói về chức năng thoại, nhưng với Android và với Samsung thì chuyện gọi điện thoại trên máy ảnh là hết sức đơn giản.

Cấu hình cơ bản:
Độ phân giải: 16Mp
Zoom: 21X
Ống kính: 23mm, F2.8
Màn hình: LCD 4"77, 308ppi
Bộ nhớ trong: 8GB
Trọng lượng: 305G
Pin: 1650mAh
Kết nối: 3G, 4G, Wifi, GPS, Bluetooth...
OS: Android 4.1



No comments:

Post a Comment